ปัญหาของคุณคืออะไร?

กรซี่ เตะนี้ด้วยหัวใจ Gracie (2007)

กรซี่ เตะนี้ด้วยหัวใจ Gracie (2007)

01 Jun 2007USA97 Min.PG-13
Your rating: 0
8 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

จอห์นนี่เวนเป็นดาวในทีมฟุตบอลโรงเรียนมัธยมโคลัมเบียในเซาท์ออเรนจ์มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ในปี 1978 ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้นพร้อมกับการเดิมพันที่เกี่ยวข้องกับการเตะลูกฟุตบอลและตีขวดที่เกาะอยู่บนฝากระโปรงรถยี่สิบหลาออกไป โค้ชจอห์นนี่เกรซี่น้องสาวของเขาผ่านทางกลศาสตร์ของการเตะที่ เมื่อเธอบอกว่ามันมากเกินไปที่จะจำเขาบอกเธอว่า “ใช้เวลาของคุณ … คุณสามารถทำอะไร” เมื่อได้ยินเสียงของขวดยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผลกระทบที่เราได้ยินเพลงร็อคคลาสสิก “อย่าหันกลับมามอง” โดยบอสตันในขณะที่เราดูและจอห์นนี่เกรซี่สำราญน้ำลายไหลและผ่านลูกฟุตบอลให้กับแต่ละอื่น ๆ ทั่ว 1978 South Orange, นิวเจอร์ซีย์
เมื่อพวกเขาได้รับการบ้านที่พวกเขาจะได้พบกับพ่อของพวกเขา, ไบรอันโบเวน (รับบทโดยเดอร์มอรอนี่ย์) ซึ่งเป็นจอห์นนี่รำคาญที่จะสายไปยังเซสชันการฝึกของเขา ขณะที่ทั้งสองที่มีอายุน้อยกว่าเด็กผู้ชายเวนจะมีส่วนร่วมในการปฏิบัติในสนามฟุตบอลชั่วคราวในถนนจิลลี่พ่อเป็นไยดีของความปรารถนาของเกรซี่ที่จะมีส่วนเป็นอย่างดี ไบรอันจิลลี่เป็นคนทำงานที่เราเรียนรู้ได้เล่นฟุตบอลตัวเองและจะแช่อยู่ในขณะนี้ในฟุตบอลอาชีพของจอห์นนี่
คืนเกมใหญ่กับคู่แข่งโรงเรียนมัธยมคิงส์ตัน, ไบรอันเวนประสาทในขณะที่เขาสั่งให้จอห์นนี่วิธีการยืดและเมื่อมีการยืดเส้นยืดสาย ในระหว่างเกมใหญ่, จอห์นนี่คะแนนโคลัมเบีย แต่ในระหว่างการยิงจอห์นนี่ฮิตคานแพ้เกม หลังจากที่เกมเกรซี่รอให้พี่ชายของเธอจะออกไปจากห้องล็อกเกอร์มาปลอบโยนเขา ขณะที่พวกเขาออกจากห้องล็อกเกอร์, จอห์นนี่ทำให้แขนของเขารอบเกรซี่ใน understated ขอบคุณ แต่ยังคงไม่พอใจที่เขาได้รับเข้าไปในรถของเพื่อนร่วมทีมของเขา ยิงต่อไปคือการสะท้อนของไฟกระพริบสีแดงตำรวจบนเพดานห้องนอนของเกรซี่ เราได้เรียนรู้ว่าจอห์นนี่ได้ตายในอุบัติเหตุทางรถยนต์

Original title Gracie
IMDb Rating 6.2 3,917 votes
TMDb Rating 6.4 56 votes

Director

Cast

Similar titles

สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์ I Kill Giants (2018)
Bad Education (2019)
รีเบคกา Rebecca (2020)
Buddy Games (2020)
Samson and Delilah (1949)
ทวิภพ The Siam Renaissance (2004)
ผู้มาเยือน Arrival (2016)
สัมผัสแค้นจากสวรรค์ The Lovely Bones (2009)
ยูนิคอร์นขายฝัน Unicorn Store (2017)
โอบะ ร้อยเอกซามูไร Oba: The Last Samurai (2011)
สี่เส้า Love Is (2015)
ฮีท คนระห่ำคน Heat (1995)