ปัญหาของคุณคืออะไร?

จอห์นวิค แรงกว่านรก John Wick (2014)

จอห์นวิค แรงกว่านรก John Wick (2014)

22 Oct 2014USA101 Min.R
Your rating: 0
8 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

หลังสูญเสียเฮเลน ภรรยาจากโรคร้าย จอห์น วิคได้รับสุนัขชื่อเดซี จากภรรยาซึ่งให้เขาไว้เพื่อคลายความเศร้า จอห์นมักจะพาเดซีออกไปขับรถเล่น วันหนึ่งขณะเติมน้ำมัน จอห์นพบกับกลุ่มวัยรุ่นนำโดยไอโอเซฟ ทาราซอฟ ไอโอเซฟชมรถฟอร์ด มัสแตง มัค 1 ของจอห์นและเสนอจะซื้อต่อแต่จอห์นปฏิเสธ คืนนั้นไอโอเซฟและพรรคพวกบุกบ้านจอห์น พวกเขาทำร้ายจอห์นและฆ่าเดซีก่อนจะขโมยรถฟอร์ดไป

ต่อมาไอโอเซฟไปที่อู่ของออเรลิโอเพื่อให้เปลี่ยนทะเบียนรถแต่ออเรลิโอจำได้ว่าเป็นรถของจอห์น หลังรู้ว่าไอโอเซฟทำร้ายจอห์นและขโมยรถมา ออเรลิโอไล่ไอโอเซฟออกไปจากอู่ จากนั้นไม่นาน จอห์นมาที่อู่ของออเรลิโอและรับทราบว่าไอโอเซฟเป็นลูกของวิกโก ทาราซอฟ หัวหน้าแก๊งมาเฟียรัสเซีย อีกด้านหนึ่ง วิกโกซึ่งรู้ว่าไอโอเซฟทำอะไรลงไปเล่าให้ไอโอเซฟฟังว่า เดิมจอห์นเป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจผู้มีฉายาว่า “บาบายากา” (จอมปีศาจ) แต่ภายหลังออกจากวงการเพื่อไปแต่งงานกับเฮเลน ต่อมาวิกโกขอเจรจากับจอห์นแต่จอห์นปฏิเสธ วิกโกจึงส่งคนไปฆ่าจอห์นที่บ้านแต่จอห์นสามารถจัดการได้หมด วิกโกตั้งค่าหัวจอห์น 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเสนอค่าหัวเป็นการส่วนตัวให้มาร์คัส ผู้ซึ่งเป็นเหมือนที่ปรึกษาของจอห์น จอห์นจึงลี้ภัยไปอยู่ที่โรงแรมคอนทิเนนทัลในนครนิวยอร์ก ที่ซึ่งมีกฎว่าห้ามฆ่ากันในพื้นที่โรงแรม

วินสตัน ผู้จัดการโรงแรมบอกจอห์นว่าตอนนี้ไอโอเซฟกบดานอยู่ที่ไนต์คลับชื่อ เดอะเรดเซอร์เคิล จอห์นจึงไปที่นั่นแต่ถูกคนของวิกโกขัดขวางจนไอโอเซฟหนีไปได้ เมื่อกลับมารักษาตัวที่โรงแรม จอห์นสู้กับมิสเพอร์กิน นักฆ่าที่หวังค่าหัวจากวิกโกก่อนจะเค้นถามถึงที่อยู่ของวิกโกและทุบเธอจนสลบ จอห์นทิ้งมิสเพอร์กินไว้กับแฮร์รี เพื่อนนักฆ่าที่อยู่ห้องข้าง ๆ

ต่อมาจอห์นไปที่โบสถ์ซึ่งใช้บังหน้าธุรกิจใต้ดินของวิกโกแล้วจัดการทำลายทรัพย์สิน ก่อนจะซุ่มโจมตีวิกโกที่ตามมา วิกโกจับตัวจอห์นได้สำเร็จและสั่งให้คนของตนฆ่าจอห์นก่อนจะออกไป แต่มาร์คัสเข้ามาขัดขวางจนจอห์นหนีออกมาได้แล้วตามไปเค้นถามวิกโกจนยอมบอกที่ซ่อนของไอโอเซฟ จอห์นไปที่นั่นและฆ่าทุกคนรวมถึงไอโอเซฟ

อีกด้านหนึ่ง มิสเพอร์กินที่ฆ่าแฮร์รีและหนีออกมาได้บอกวิกโกว่ามาร์คัสคอยช่วยเหลือจอห์นอย่างลับ ๆ วิกโกจึงไปหามาร์คัสก่อนจะทรมานและฆ่าเขา มิสเพอร์กินล่อให้จอห์นมาหาแต่วินสตันโทรเรียกให้มิสเพอร์กินออกไปพบ วินสตันแจ้งมิสเพอร์กินว่าเธอละเมิดกฎห้ามฆ่าในโรงแรม ก่อนจะให้คนของตนยิงมิสเพอร์กินจนตายเป็นการลงโทษ

วินสตันแจ้งจอห์นว่าวิกโกกำลังหลบหนีไปทางเฮลิคอปเตอร์ จอห์นจึงตามไปก่อนจะสู้กับวิกโกตัวต่อตัว จอห์นแทงวิกโกจนตาย แล้วไปที่คลินิกสัตว์ใกล้เคียงเพื่อรักษาตัว ภาพยนตร์จบลงเมื่อจอห์นช่วยชีวิตสุนัขตัวหนึ่งในคลินิกแล้วพาเดินไปตามทาง

Original title John Wick
IMDb Rating 7.4 490,136 votes
TMDb Rating 7.2 11,461 votes

Director

Cast

Keanu Reeves isJohn Wick
John Wick
Michael Nyqvist isViggo Tarasov
Viggo Tarasov
Alfie Allen isIosef Tarasov
Iosef Tarasov
Lance Reddick isHotel Manager / Charon
Hotel Manager / Charon
Adrianne Palicki isMs. Perkins
Ms. Perkins

Similar titles

ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด Lone Survivor (2013)
ชี้ชะตา ยาเปลี่ยนสมองคน Limitless (2011)
Mayhem (2017)
นรกพันธุ์แท้ Alex Cross (2012)
ดอยบอย Doi Boy (2023)
Dark Light (2019)
HiGH&LOW The Movie 3: Final Mission (2017)
นิ้วเขมือบ 4 A Nightmare on Elm Street 4: The Dream Master (1988)
ฝ่านรกแดนทะเลทราย Mine (2016)
007 รหัสสังหาร ภาค 16 Licence to Kill (1989)
อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ R.I.P.D. (2013)
วูชิ ศึกเทพยุทธทะลุภพ Woochi: The Demon Slayer (2009)