ปัญหาของคุณคืออะไร?

ทีมล่า ระห่ำเดือด Edison (2005)

ทีมล่า ระห่ำเดือด Edison (2005)

29 Jul 2005USA99 Min.R
Your rating: 0
9 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

เว็บดูหนังฟรี Edison (2006) ทีมล่า ระห่ำเดือด เจ้าหน้าที่ ราฟาเอล ดี้ด (แอลแอล คูล เจ) ตำรวจมือใหม่ในหน่วยแถวหน้า แฟรต (FRAT หน่วยปราบปรามและยุทธวิธี) กับคู่หูอาวุโส จ่าฟรานซิส ลาเซอรอฟ (ดีแลน แมคเดอร์มอตต์) เข้าทลายแหล่งกบดานของ รุค (การ์ฟิลด์ วิลสัน) อันธพาลหัวไม้ กับคู่หูหน้าใหม่ อิเซียอา (แดเมียน วายานส์) พบของกลางเป็นโคเคน เงินสด และปืน ตำรวจเอาของกลางไป และบอกให้พวกนักเลงปิดปาก แต่รุคขัดขืน ลาเซอรอฟยิงรุค และกำลังจะฆ่าอิเซียอาแต่ดี้ดห้ามเอาไว้ อิเซียอาขอบคุณและให้ความร่วมมือที่ไว้ชีวิตเขา เขาถูกจัดฉากให้เป็นคนสังหารรุค และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

จอช พอลแล็ค (จัสติน ทิมเบอร์เลค) นักข่าวอ่อนหัดแต่ฉลาดและน่ารังเกียจ ไปฟังคำให้การของดี้ด และเห็นอิเซียอาขอบคุณดี้ดหลังการสอบสวน เมื่อพอลแล็คซักไซร้ดี้ดเรื่องนี้ ลาเซอรอฟก็เข้ามาขวาง พอลแล็คเชื่อว่ามีการทุจริต เขาจึงยิ่งขุดคุ้ย แต่หัวหน้า โมเสส แอชฟอร์ด (มอร์แกน ฟรีแมน) นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์ที่เกษียณแล้ว บอกเขาว่าเขาต้องมีความจริงไม่ใช่มีแต่ทฤษฎี และไล่พอลแล็คออก เหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายเมื่อเขากลับบ้านปรับทุกข์กับแฟน วิลโลว์ (ไพเพอร์ เพอราโบ) เธอกลับเห็นด้วยกับหัวหน้าและทิ้งเขาไป

ร้อยเอกเบอร์นาร์ด ทิลแมน (จอห์น เฮิร์ด) หัวหน้าหน่วยแฟรต ตำหนิดี้ดที่ไม่ทำงานเป็นทีม แฟนของดี้ด มาเรีย (โรสลีน ซานเชซ) อยากแต่งงานและมีลูกกับดี้ดมาก ก็พลอยหัวเสียไปด้วย เขาไม่ยอมผูกมัดกับเธอและลาออกจากงาน เขาต้องทนกับอาการปวดหัว และความหวาดผวาที่รุมเร้าเขา พอลแล็คกลับไปของานคืน และยังสืบสาวราวเรื่อง ทั้งที่แอชฟอร์ดได้เตือนไว้แล้ว เขาไปสัมภาษณ์อิเซียอาในคุก เมื่อพอลแล็คบอกอิเซียอาว่าแม่เขาหัวใจวาย กำลังอยู่ในโคม่า อิเซียอาก็ยอมสารภาพหมดเปลือก เพื่อให้ได้เจอแม่อีกครั้ง พอลแล็คกับแอชฟอร์ดแจ้งต่ออัยการและนักสืบ เลวอน วอลเลซ (เควิน สเปซีย์) ถึงสิ่งที่ได้ทราบ วันรุ่งขึ้น อิเซียอาก็ถูกแทงตายในสนามบาสของคุก ดี้ดรวบรวมความกล้าขอมาเรียแต่งงาน ขณะยื่นแหวนให้เธอในคลับที่แน่นขนัด เขาก็หันไปเจอพอลแล็ค ต่างฝ่ายต่างจำกันได้ เมื่อพอลแล็คกับวิลโลว์กลับบ้านไปคืนนั้น พวกเขาก็ถูกลาเซอรอฟกับพวกทำร้ายและแย่งแฟ้มข้อมูลไป พวกเขาต้องโซซัดโซเซชนหน้าต่างออกมานอกถนน

ดี้ดบอกวอลเลซกับแอชฟอร์ดว่าเขาไม่มีส่วนเรื่องการทำร้าย และคิดว่าพอลแล็คอยู่ในโรงพยาบาลคงไม่ปลอดภัย จึงให้ไปซ่อนตัวที่บ้านในแถบชนบท แอชฟอร์ดบอกพอลแล็คว่า เขาคิดจะลงบทความเปิดโปงการทุจริตของหน่วยแฟรต พอลแล็คห้ามแอชฟอร์ดแต่แอชฟอร์ดไม่ฟัง และมีไฟขึ้นมาในรอบหลายปี แอชฟอร์ดจับมือกับวอลเลซค้นพบว่า ทิลแมนคือตัวสำคัญในการทุจริต และพบหลักฐานที่จะดึงเอฟบีไอเข้ามาไขคดี ลาเซอรอฟมารู้ว่าดี้ดเป็นคนควบคุมการสอบสวน พวกเขาจึงต้องเผชิญหน้ากัน และลงเอยด้วยการยิงต่อสู้ ทิลแมนยิงลาเซอรอฟที่หัว เขาตายก่อนที่จะได้ฆ่าดี้ด ทิลแมนป้ายความผิดให้ลาเซอรอฟ และบอกให้ดี้ดเก็บพอลแล็คเพื่อกำจัดเสี้ยนหนามหน่วยแฟรต ดี้ดทำไม่ลง แถมยังปกป้องพอลแล็คจากหน่วยแฟรตที่ทิลแมนส่งมา ในที่สุด ดี้ดก็ออกตามล่าทิลแมนเพื่อปิดบัญชี พอลแล็คได้เป็นนักข่าวจริง ๆ พร้อมหลักฐาน และเรื่องราวทั้งหมด ที่เปิดเผยการทุจริตของหน่วยแฟรต กับการเป็นฮีโร่ของดี้ด…

Original title Edison
IMDb Rating 5.3 14,599 votes
TMDb Rating 5.4 189 votes

Director

Cast

Morgan Freeman isMoses Ashford
Moses Ashford
Kevin Spacey isLevon Wallace
Levon Wallace
Justin Timberlake isJosh Pollack
Josh Pollack
LL Cool J isOfficer Rafe Deed
Officer Rafe Deed
Dylan McDermott isSgt. Frances Lazerov
Sgt. Frances Lazerov
Cary Elwes isD.A. Jack Reigert
D.A. Jack Reigert
Damien Dante Wayans isIsaiah Charles
Isaiah Charles
John Heard isCapt. Brian Tilman
Capt. Brian Tilman
Piper Perabo isWillow Summerfield
Willow Summerfield

Similar titles

ลอกคราบฆาตกร Reptile (2023)
ฉีกกฎอำมหิต Extreme Measures (1996)
จิตหลอนวิญญาณหลง Animas (2018)
คนระห่ำ พันธุ์ระอุ The Marksman (2021)
Run and Gun (2022) พากย์ไทย
Killers of the Flower Moon (2023) พากย์ไทย
ไคจิ กลโกงมรณะ Kaiji: The Ultimate Gambler (2009)
โคตรคนระห่ำล่าผ่าเมือง Homefront (2013)
อำมหิตซ่อนโลก Child 44 (2015)
สน.13 รวมหัวสู้ Assault on Precinct 13 (2005)
สาวน้อย Girl (2020)
เมืองแปลก คนนรกเดือด Dark Country (2009)