ปัญหาของคุณคืออะไร?

ฝัน หวาน อาย จูบ 4 Romance (2008)

ฝัน หวาน อาย จูบ 4 Romance (2008)

25 Dec 2008Thailand133 Min.PG
Your rating: 0
6 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ฝัน หวาน อาย จูบ (2008) เรียงร้อยเรื่อง…ฝัน
โลกแห่งจินตนาการ เขตแดนแห่งความฝัน และวง August คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อค้นหาพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของหัวใจดวงจิ๋ว… ใคร ๆ ก็มักอยากฝันถึงสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบ ต้นข้าว (เจน – เจนจิรา จำเนียรศรี) เองก็เช่นกัน เธอมักจะฝันถึงวงออกัสที่เธอสุดแสนจะคลั่งไคล้เข้าเส้นเป็นประจำ หายใจเข้าออกเป็นออกัส ๆ จนเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง บอย (เอิร์ท – จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์) เริ่มเกิดอาการหมั่นไส้ผสมน้อยใจ จนเรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อต้นข้าวฝันว่าได้ออกไปผจญภัยกับวงออกัสในดินแดนในโลกแห่งจินตนาการของเธอ และพบกับเรื่องราวที่เธอจะไม่มีวันลืมความฝันครั้งนี้อย่างแน่นอน

เติมเต็มความ…หวาน
วันใดก็ตามที่เริ่มหมดรัก ชีวิตคู่หมดสิ้นความหวาน กล่องความทรงจำแห่งรักจะพาเขาและเธอ ย้อนเวลากลับไปสู่วันแรกรัก เพื่อพิสูจน์ว่าอานุภาพแห่งรักแท้มีอยู่จริง… บนทางแยกของความรักที่แสนเปราะบาง หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานนับสิบ ๆ ปี ดูเหมือนว่า ความหวานในความรักของ เชน (ชาคริต แย้มนาม) ที่มีต่อหวาน (นุ๊ก – สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) กำลังจะหมดไป… ในเช้าวันหนึ่งที่เหมือนกับทุก ๆ วันหญิงสาวที่เขารักมากที่สุดขอร้องให้ชายหนุ่มยกเลิกงานชิ้นสำคัญ เพื่อที่จะอยู่เคียงข้างเธอ… อย่างน้อยเพียงแค่วันนี้เท่านั้นแต่เขากลับปฏิเสธ ทิ้งเธอไว้เพียงลำพัง ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ 4 ปีจะมีแค่ครั้งเดียว วันสำคัญที่มีความหมายที่สุดของ วันที่เขาไม่ควรจะลืม เพราะมันคือวันเกิดของเธอ…หวาน เมื่อเชนกลับมา พบว่าบางสิ่งได้เกิดขึ้นกับหวาน เมื่อกล่องความทรงจำแห่งรักถูกเปิดขึ้น ทำให้เชนเรียนรู้ว่ากำลังจะสูญเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต นั่นคือความทรงจำทั้งหมดที่หวานเคยมีต่อเขา ทางเดียวที่จะรักษาความรักและคนรักเอาไว้ได้นั่นคือ การย้อนความทรงจำแห่งรักกลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เขาและเธอรักกัน

หยอกเย้าความ…อาย
3 วัน 2 คืนบนเกาะสวรรค์ หาดทรายขาว ท้องฟ้าใส และทะเลสีคราม จะทำให้ความหมายของคำว่า อาย และรักครั้งเก่าของเขาและเธอเปลี่ยนไป… ความอายมีหลายรูปแบบ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าใครก็ตามเกิดอายในเรื่องความรักขึ้นมาละก็ หัวใจคงได้วุ่นกันแน่ เหมือนที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นกับ ทุเรียน (บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) อาร์ทติสท์หนุ่มปากแข็ง จนต้องหนีรักอย่างหัวซุกหัวซุนกลับมาอาศัยผืนทะเลอันดามันเป็นแหล่งพักใจ แต่แล้วจู่ ๆ เหมือนถูกฟ้าทดสอบใจ ส่งรักครั้งเก่าอย่างตอง (ตาล -กัญญา รัตนเพชร์) คุณหนูเมืองกรุงที่เข้ามาเจรจาสร้างรีสอร์ทบนเกาะที่ทุเรียนดูแลอยู่… เอาไงละทีนี้เมื่อรักครั้งเก่าย้อนกลับมาทักทาย ลองทายกันซิว่า ท่ามกลางบรรยากาศของไอทะเลสีคราม หนุ่มสาวสองขั้วที่ต่างมีความอายในรัก เป็นอดีตในใจจะทำให้ความหมายของคำว่า อาย ของเขาและเธอเปลี่ยนไปหรือไม่

หอมกรุ่นไอ…จูบ
คุณเสียจูบแรกตอนอายุเท่าไหร่?… จูบแรก ของเด็กสาวม.ปลาย ยิ่งบริสุทธิ์ อ่อนหวาน มีค่าน่าหวงแหนมากเพียงใด แรงปรารถนาที่จะไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งจูบ… ยิ่งมากล้นเพียงนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจูบแรกของกาก้า (กุ๊กกิ๊ก – อภิศรา ทัตติ) สาวน้อยที่น่ารักที่สุดของรุ่น แฟนสาวที่หมี (มาริโอ้ เมาเร่อ) เฝ้าทะนุถนอม แต่กลับต้องตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของเป็ดจอมจูบ (อั้ม – ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์) หนุ่มหมัดหนักที่ล้มคู่ปรับทุกคนได้ภายในเวลาเพียงแค่ 3 นาที กับแผนขโมยจูบที่แสนแยบยลเพื่อสมปรารถนา ทำให้หมีต้องลุกขึ้นมาหาหนทางที่จะปกป้องจูบแรกของผู้หญิงที่เขารักให้ได้

Original title ฝัน-หวาน-อาย-จูบ
IMDb Rating 5.5 90 votes

Similar titles

โธ่ถัง กรรมของผม! Brij Mohan Amar Rahe! (2018)
วูชิ ศึกเทพยุทธทะลุภพ Woochi: The Demon Slayer (2009)
ครอบครัวอลวน คริสต์มาสอลเวง Christmas with the Kranks (2004)
ฆ่าย้อนสูตร Best Seller (1987)
เวลา Anatomy of Time (2022)
อุโมงค์ผาเมือง At the Gate of the Ghost (2011)
โคตรคนโค่นคนอันตราย The White Storm (2013)
ดิบล่าดิบ The Edge (1997)
มหาอุตม์ Maha ut (2003)
หนีเมืองเฮี้ยว มาเฟี้ยวบ้านนอก Wanderlust (2012)
ข้ามขอบฟ้า ล่าวันสิ้นโลก The Rendezvous (2016)
The Great Race (1965)