ปัญหาของคุณคืออะไร?

เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก No Reservations (2007)

เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก No Reservations (2007)

15 Jun 2007USA104 Min.PG
Your rating: 0
8 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ No Reservations (2007) โน เรสเซอร์เวชั่น เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก หัวหน้าเชฟ เคท อาร์มสตรอง (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ใช้ชีวิตทั้งหมดของเธอขลุกอยู่กับการทำอาหารในภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ที่สุดหรูในแมนฮัตตัน ด้วยความเข้มงวดที่ทำให้ทุกคนรอบข้างทั้งทึ่งและกลัวในเวลาเดียวกัน ด้วยความละเอียดถี่ถ้วนอย่างที่สุด เธอควบคุมช่วงเวลาทำงานที่แสนวุ่นวาย ดูแลอาหารนับร้อย ๆ จาน ตระเตรียมน้ำซอส เครื่องปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และจัดทำแต่ละจานให้ออกมาอย่างสุดยอดสมบูรณ์แบบ

สำหรับหลังฉากที่ดูผ่อนคลายกว่านั้น เคทจะยอมออกจากห้องครัวที่แสนอบอุ่นของเธอก็เพียงเพื่อรับคำชมสำหรับจานเด็ดของเธอ หรือน้อยครั้งเพื่อโต้เถียงกับลูกค้าที่กล้าพอจะตั้งคำถามถึงเทคนิคของเธอ หลังเลิกงานเกือบทุกคืนเธอจะเข้านอนก่อนเที่ยงคืน พร้อมที่จะตื่นก่อนฟ้าสางเพื่อให้ทันแย่งเลือกซื้อของสดที่สุดในตลาดปลาสำหรับวันถัดไป

นิสัยทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบของเคทต้องถูกทดสอบ เมื่อรองเชฟคนใหม่จอมสะเพร่าเข้ามาร่วมทีมกับเธอ นิค พาล์มเมอร์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) ผู้ร่าเริงและชอบทำตามอำเภอใจ พ่อครัวดาวรุ่งชอบนำเสนอตัวเอง นิคโปรดเสียงโอเปร่าในระหว่างทำงานและชอบที่จะทำให้คนรอบข้างหัวเราะ การทำตัวง่าย ๆ ในการใช้ชีวิตและทำครัวช่างแตกต่างจากวิถีของเคทโดยสิ้นเชิง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ถึงปฏิกิริยาทางเคมีของทั้งคู่ ความขัดแย้งที่เปรียบเสมือนเสียงส้อมหล่นกระทบบนเคาน์เตอร์หินแกรนิต

มันอาจเป็นเรื่องง่ายที่เคทจะรับมือกับความปั่นป่วนในที่ทำงาน ถ้าหากว่าเธอไม่ได้มีเรื่องปวดหัวอยู่ที่บ้านแล้ว ในความพยายามที่จะสื่อกับ โซ (อาบีเกล เบรสลิน) หลานสาววัย 9 ขวบซึ่งเพิ่งย้ายมาอยู่กับเธอเมื่อไม่นานมานี้โดยไม่คาดฝัน เด็กน้อยแสนฉลาด คิดง่าย ๆ ซึ่งโปรดปรานฟิชสติ๊กมากกว่าฟัวส์กราส์ โซอยู่คนละโลกกับกิจวัตรประจำวันของเคท แต่เคทก็มุ่งมั่นที่จะเป็นครอบครัวให้กับเธอ …ทันทีที่เธอรู้วิธีทำ

หลายอาทิตย์ผ่านไป เคทไม่แน่ใจว่าอะไรทำให้เธอหงุดหงิดมากกว่ากัน ความสามารถของนิคที่ทำคะแนนนำกับเจ้าของภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ พอลล่า (แพทริเซีย คลากสัน) และบรรดาลูกค้ารสนิยมสูงส่ง หรือการที่เขาใช้เสน่ห์ในความเป็นคนง่าย ๆ เอาชนะใจโซผู้ขี้อายได้อย่างรวดเร็ว และยังรู้สึกสบายใจที่จะพูดอย่างเปิดอกกับเขามากกว่าป้าของเธอเอง

แต่เมื่อเขาท้าทายเส้นแบ่งระหว่างการเป็นคู่แข่งกับความรัก เคทจึงตั้งคำถามกับตนเองเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ถึงทางเลือกและความเชื่อหลาย ๆ อย่างที่เคยทำให้เธอรู้สึกพอเพียงและปลอดภัย

ถ้าหากเธออยากจะสานสัมพันธ์อย่างจริงจังกับโซ พบความสุขกับนิค และได้ลิ้มรสชาติแห่งชีวิตอีกครั้ง เธอจะต้องกล้าลองทำในสิ่งใหม่ ๆ และเรียนรู้ที่จะแสดงตัวตนของเธอภายนอกอาณาจักรแห่งห้องครัว สำหรับเคทแล้วมันคงเป็นเหมือนการลองทำอาหารโดยไม่มีสูตร

Original title No Reservations
IMDb Rating 6.3 69,271 votes
TMDb Rating 6.4 708 votes

Similar titles

คริสต์มาสป่วน แก๊งค์แม่ชวนคึก A Bad Moms Christmas (2017)
วันหนึ่ง วันหน้า วันที่รักจะมาถึง Any Day Now (2012)
พลิกปมซ่อน ซ้อนแผนฆ่า The Paperboy (2012)
คอร์สโหดโค้ชมหาประลัย Welcome to the Jungle (2013)
นักพรตเต๋าตะลุยสุสาน The Man Who Moved Mountains – The Fall of Heaven (2023)
Narvik (2022) พากย์ไทย
อเมริกันพาย 6 เปิดหอซ่าส์ พลิกตำราแอ้ม American Pie Presents: Beta House (2007)
อินเฟอร์โน คนดุนรกเดือด Inferno (1999)
American Star (2024) พากย์ไทย
Little Dixie (2023)
หอแต๋วแตก 5 แหกนะคะ Oh My Ghosts! 5 (2015)
พิศวาสรักลวงแค้น Passion (2012)