ปัญหาของคุณคืออะไร?

วานรคู่ฟัด Monkey Twins (2016)

วานรคู่ฟัด Monkey Twins (2016)

25 Feb 2016Thailand107 Min.PG
Your rating: 0
7 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ฟรี วานรคู่ฟัด (2016) เรื่องราวการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากการตามล่าล้างแค้นและการประคับประคองชีวิตให้อยู่รอดท่ามกลาง การเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมในท้องถิ่นของ เหนือ (สำเร็จ เมืองพุทธ) ชายหนุ่มผู้มีความสามารถเชิงการต่อสู้ภายใต้หน้ากาก หัวโขนในบทบาท “หนุมาน” เทพแห่งลิงจากวรรณคดีชั้นสูงของไทยเขาได้รับการฝึกปรือลีลาการต่อสู้ผ่าน ปู่กล้า (ประสาท ทองอร่าม) โดยไม่รู้ตัวจากการแสดง “โขนสด” และการแสดง “ละครลิง” อาชีพที่หล่อเลี้ยงชีวิตของครอบครัวเขามาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ

เหนือ มีบาดแผลลึกในใจจากการตายของ “เหม่ยเฟิน” หญิงสาวนักแสดงงิ้ว คู่รักที่ เหนือ มีส่วนทำให้เธอต้องจบชีวิตไปในเหตุการณ์ที่ เหนือ ไปลบเหลี่ยมเจ้าพ่อถึงขั้นทำให้ โซ (กาซู แพทริค แทงค์) ลูกชายเจ้าพ่อเสียโฉม เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบ ลี่อิน (ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม) น้องสาวของเหม่ยเฟิน สำเร็จการศึกษาด้านการแสดงงิ้วจีน เข้าใจผิดคิดว่า เหนือ เป็นบุคคลที่ฆ่าพี่สาวของตนเอง ลี่อิน จึงพยายามหาทางเอาผิด เหนือ ให้ได้ทุกวิถีทางด้วยความคับข้องใจเรื่องราวในอดีต ลี่อิน หญิงสาวผู้มีความสามารถเป็นหนึ่งในวิถีการต่อสู้ในบทบาท “เห้งเจีย” สุดยอดลิงในตำนานอุปรากรจีน จึงต้องปะทะฝีมืออวดชั้นเชิงกับการรุกรบรวดเร็วแบบ “หนุมาน” ลิงจากวรรณคดีไทยอย่าง เหนือ การพิสูจน์ความเก่งกล้าในเชิงศาสตร์และศิลป์ของการแสดงและการต่อสู้จึงปะทุขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งสองต่างชิงชัยทั้งในเชิงยุทธ์และการประคับประคองมรดกแห่งศิลป์ของครอบครัวตนเองเพื่อดำรงชีวิตรอดโดยไม่อ่อนข้อให้กันแม้สักวันเดียว

แต่แล้วเมื่อ เหนือ และ ลี่อิน ถูกตามล่าเอาชีวิตจาก โซ และกลุ่มเจ้าพ่อ เหนือ และ ลี่อิน จะทำเช่นไร โดยเฉพาะ ปู่กล้า กับ เฮียเม้ง (อำพัน เจริญสุขลาภ) ปู่ของเหนือ และ พ่อของลี่อิน จะกลายเป็นผู้ไขเหลี่ยมลับทัพมวยของสองซีกวัฒนธรรมให้กับ เหนือ และ ลี่อิน ได้ทันการณ์ เพื่อรอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชโดย กลุ่มอิทธิพลของ โซ หรือไม่? จะเป็นเช่นไรหาก หนุมาน กับ เห้งเจีย สามารถประสานกระบวนยุทธ์เข้าหากันราว หยินหยาง ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขา พร้อมกับการค้นพบความลับ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในใจของตนเอง

Original title วานรคู่ฟัด
IMDb Rating 6.8 25 votes
TMDb Rating 10 1 votes

Similar titles

อสูรนรกสูบมนุษย์ Thirst (2016)
บ้านผีสิง The House (2007)
Sword Dynasty: Fantasy Masterwork (2020)
เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ 3: มหาสงครามชิงพิภพ The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)
ฝ่านรกใต้โลก Daylight (1996)
เม็ก 2: อภิมหาโคตรหลามร่องนรก Meg 2: The Trench (2023)
น้ำตาลแดง 2 Brown Sugar 2 (2010)
ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน London Has Fallen (2016)
Hard Night Falling (2019)
ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา 2 The Thousand Faces of Dunshu 2 (2023)
วาเลเรียน พลิกจักรวาล Valerian and the City of a Thousand Planets (2017)
บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต: เกิร์ลดอนต์คราย BNK48: Girls Don’t Cry (2018)