ปัญหาของคุณคืออะไร?

ปั่น ท้า โลก To the Fore (2015)

ปั่น ท้า โลก To the Fore (2015)

06 Aug 2015Hong Kong125 Min.PG
Your rating: 0
8 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

To the Fore (2015) ปั่นท้าโลก “ทีมเรเดียนท์” ที่โด่งดัง นำทีมโดย เจิ้งจื่อหยวน (ชเวชีวอน) จอมบุกชาวเกาหลีผู้ชาญฉลาด กลายเป็นศัตรูของทีมนักปั่นจักรยานทุกคน ระหว่างการฝึกฝน เทคนิคและพลังที่พลุ่งพล่านของ เจิ้ง สร้างความตกตะลึงให้กับนักปั่นจักรยานหน้าใหม่อย่าง โจวหมิง (เอ็ดดี้ เผิง) และ ชิวเทียน (โต้ว เซียว) การประสานงานที่เข้าขากันดีของทั้งสามทำให้เรเดียนท์สามารถเอาชนะ “แฟนธอม” คู่ปรับตัวฉกาจของพวกเขาได้ ในขณะที่ เจิ้ง ได้รับเสียงชื่นชมจากชัยชนะคนเดียวนั้น โจว และ ชิว ก็ตระหนักว่าแม้ว่าทั้งทีมจะพยายามกันมากแค่ไหน แต่ผู้ชนะก็มีได้เพียงหนึ่งเดียว ในฐานะโดเมสทิค พวกเขาไม่มีวันได้เป็นที่หนึ่ง

หนึ่งปีให้หลัง โจว และ ชิว ออกไปตั้งทีมของตัวเองในฐานะสปรินเตอร์ และได้ประชันฝีมือกับ เจิ้ง แต่ด้วยความอ่อนด้อยของพวกเขา ทำให้พวกเขาต้องพบกับความปราชัย เส้นทางชีวิตของนักปั่นจักรยานทั้งสองก็มีแต่ดำดิ่งลงไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีโอกาสแก้ตัว

หลังจากร่อนเร่อย่างไร้จุดหมายนานหลายปี โจว ก็ได้พบกับ ชิว อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา และอดีตผู้ฝึกสอนของทีมเรเดียนท์ในไต้หวัน มิตรภาพระหว่างพวกเขาได้ปลุกไฟความรักในการแข่งขันให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ เจิ้ง รู้ว่าโจว และ ชิว กำลังลงแข่งขันในการแข่งขันระดับท้องถิ่น เขาก็ปรากฏตัวพร้อมกับทีมเรเดียนท์ที่โด่งดังระดับโลกของเขาเพื่อประกาศสงครามกับนักปั่นจักรยานมือสมัครเล่นกลุ่มนี้ สร้างความแปลกใจให้กับวงการจักรยานอย่างมาก สามนักปั่นจักรยานที่เคยเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบบัดนี้ได้ลงทำการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ โจว และ ชิว จะสามารถฝ่าฟันลมต้านและมีชัยเหนือ เจิ้ง เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นได้หรือไม่?

Original title 破風
IMDb Rating 6.2 880 votes
TMDb Rating 6.7 15 votes

Similar titles

Uncharted (2022) พากย์ไทย
Outsource (2022) พากย์ไทย
เธอ+ฉัน=เรา X+Y (2015)
ซูเปอร์แมน ศึกหุ่นยนต์ล้างจักรวาล Superman: Unbound (2013)
ทูตนรกล้านปี 3 Tremors 3: Back to Perfection (2001)
บางกอกแดนเจอรัส เพชฌฆาตเงียบ อันตราย Bangkok Dangerous (1999)
ผู้หญิงทวงแค้น Maria (2019)
เลือดนักชก A Fighting Man (2014)
Code Name Banshee (2022)
ล่าจารชน ยอดคนอันตราย The Bourne Identity (2002)
สงครามวีรบุรุษสยบทมิฬ As God (2020)
เด็กใจแกร่งแห่งลอนดอน Oliver Twist (2005)