ปัญหาของคุณคืออะไร?

พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว Xtreme Limit (2004)

พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว Xtreme Limit (2004)

29 Aug 200482 Min.
Your rating: 0
8 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว (2004) หลังจากที่ชีวิตต้องเผชิญกับการสูญเสียน้องชายคนเดียวที่จมน้ำตาย โดยที่เขาไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไปช่วย แบงค์ ชายหนุ่มเลือดร้อนวัย 20 ตัดสินใจค้นหาความท้าทายที่กล้าบ้าบิ่น เพื่อขจัดปมขลาดกลัวของตัวเองออกไป เขาได้พบกับกลุ่มของ หนุ่ม ซันนี่ และ เหลียง ทำให้ แบงค์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเสี่ยงตายครั้งแล้วครั้งเล่ากับทุกคนในกลุ่ม เมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งความเสี่ยงสูงมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนทุกคนยิ่งพึงพอใจขึ้นเท่านั้น หลังจากการใช้ปืนป้องกันตนเองที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการปล้น ทุกคนก็ได้ลิ้มลองความสะใจจากการใช้ปืน บวกกับความบ้าบิ่นของวัยทำให้ไม่มีอะไรหยุดยั้งพวกเขาได้อีกต่อไป ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์กับเพื่อนในกลุ่มก็เริ่มคลอนแคลน เมื่อซันนี่ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มเริ่มมีใจให้แบงค์

เมื่อความท้าทายของกีฬาที่เคยสะใจและสนุกสนานเกิดพลาดจนมีการตายเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนเริ่มไม่ไว้ใจในเพื่อน เมื่อเพื่อนคิดต่างกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดใจ แบงค์ จึงตัดสินใจที่จะแยกทางเดินออกจากกลุ่ม ทั้งที่ปมในใจเขายังไม่คลี่คลาย

ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เขาก็ตัดสินใจเลือกมิตรภาพและใช้ความกล้าที่แท้จริง โดยการย้อนกลับไปยับยั้งเพื่อนที่ทำเรื่องเสี่ยงจนเกินขอบเขต เป็นครั้งสุดท้าย

ในที่สุด แบงค์ จึงได้เรียนรู้ว่าการใช้ชีวิตคือการเสี่ยงอันตรายที่สุด และสนามแห่งชีวิตมีค่าเกินกว่าที่จะท้าทายเพื่อความสะใจเพียงชั่วครู่ หากแต่ต้องอาศัยกติกาที่ประกอบไปด้วยมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ ที่จะรักษาไว้ได้ด้วยความกล้าหาญและความเสียสละจากเพื่อนเท่านั้น

Original title พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว
IMDb Rating 5.5
TMDb Rating 5.5 1 votes

Director

Cast

Similar titles

ยุทธการรักฝ่าแดนนรก The Purple Plain (1954)
ดาร์คแมน หลุดจากคน Darkman (1990)
มาเวอริค สุภาพบุรุษตัดหนึ่ง Maverick (1994)
ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า The Italian Job (1969)
ฮักอ่ำหล่ำ Huk Aum Lum (2013)
ผ่าภิภพแวมไพร์ BloodRayne (2005)
โรมานซ์ ห่ามเดือด True Romance (1993)
Riot for the dove (2022) พากย์ไทย
ดาร์ก Darc (2018)
โปเกมอน เดอะมูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ Pokémon Heroes: Latios and Latias (2002)
สกาย ฮันเตอร์ ฝูงบินเกียรติยศ Sky Hunter (2017)
เหลือแหล่ Folk Songs Forever (2011)