ปัญหาของคุณคืออะไร?

โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด Do-Nut (2011)

โด๋-นัท รักนี้ จุดจุดจุด Do-Nut (2011)

26 May 2011Thailand82 Min.PG
Your rating: 0
9 1 vote

YumMovie.comแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสามคนที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย..นัท (ตีน่า -พิมพ์รดาภา ไรท์) สาวผู้มีนิสัยเป็นทอมบอยที่มีเพื่อนสนิท คือ โด๋ (แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์) หนุ่มมาดเซอร์ ทั้งสองคนเรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ด้วยกัน..นัทเป็นทอมที่เท่ห์และจัดว่าหน้าตาดีจึงมีสาวๆทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยเข้ามาติดพันอยู่บ่อยๆ แต่ความสัมพันธ์ของนัทกับสาวๆทั้งหลายก็ไม่เคยยืดยาว..ทุกครั้งที่นัทอยู่คนเดียวก็จะมีโด๋คอยอยู่เป็นเพื่อนสนิท..โด๋เป็นหนุ่มเซอร์อารมณ์ดี ไม่มีแฟนและชอบงานศิลปะแต่ก็ให้คำปรึกษานัทได้ทุกเรื่อง..

โด๋เคยสงสัยว่าทำไมรักแต่ละครั้งของนัทมันถึงไม่ยืดยาวแต่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากนัท หลังๆเลยขี้เกียจสนใจ..แต่นัทก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆเหมือนเดิม..จนคนในมหาวิทยาลัยรวมทั้งโด๋เห็นเป็นเรื่องชินตา จนกระทั่งนัทได้มาเจอกับ เจน (เฟิร์น – ภูลดา ลือชาธรรม ดัชชี่ 2009) น้องปีหนึ่งคณะมนุษย์ศาสตร์..เจนเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวมหาวิทยาลัย จึงถูกพวกหนุ่มๆรุมจีบรวมทั้งนัทที่เป็นหนึ่งในนั้นด้วย..แต่เจนเคยมีความหลังที่ไม่ดีกับผู้ชายและแฟนคนล่าสุดของเจนก็เป็นทอมบอย..นัทเลยมีโอกาสใกล้ชิดกับเจนเป็นพิเศษ จนทั้งคู่คบหากัน..เจนเป็นคนเรียบร้อย มีเสน่ห์ ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆที่นัทเคยรู้จัก..ทำให้นัทรู้สึกรักและหลงใหลเจนมาก..โด๋เองก็รู้สึกถึงความจริงจังที่นัทมีต่อเจนและก็ไม่อยากเห็นเพื่อนต้องผิดหวังอีกเพราะความรักของนัททุกครั้งมักจะไม่ยืนยาว..

จนวันหนึ่งโด๋ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับนัทถึงสาเหตุของการเป็นทอม..นัทยอมรับว่าเคยผิดหวังกับผู้ชาย..ก็เลยเปลี่ยนเป็นทอมเพราะเพียงแต่อยากจะเป็นผู้ชายดีๆคนหนึ่ง..ด้วยความที่โด๋เป็นเพื่อนสนิทแล้วก็เป็นผู้ชาย100% จึงเข้าใจธรรมชาติของผู้ชายได้มากกว่านัทก็เลยเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนกลเม็ดของชายเอาไว้เด็ดใจหญิงให้กับนัท..ทำให้ความรักของนัทกับเจนดูราบรื่น และรักผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ..โด๋เองก็ได้สุขใจที่ช่วยเพื่อน..ที่จริงแล้วโด๋เองก็มีความลับบางอย่างที่จะบอกนัทแต่โด๋สัญญากับตัวเองว่าเมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ก็จะบอก จนกระทั่งคืนหนึ่งในงานรับน้องบนดอย..หลังจากทุกคนแยกย้ายกันหลับนอน..นัทกับเจนมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองในเต๊นท์ท่ามกลางอากาศที่เยือกเย็นและหมู่ดาว

บรรยากาศมันช่างเป็นใจเหลือเกิน..โด๋ก็ดีใจที่ช่วยให้ความรักของคนทั้งสองสำเร็จเสียที หลังจากงานรับน้องบนดอยคืนนั้น..ความสัมพันธ์ของนัทกับเจนก็ดูจะเปลี่ยนๆ ไปจนเกือบจะเป็นความห่างเหิน..มันเป็นความลับระหว่างคนสองคนที่คนอื่นไม่อาจไปล่วงรู้ได้แม้แต่โด๋ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทก็ไม่เข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น..จนกระทั่งวันหนึ่งความสัมพันธ์ของนัทกับเจนก็สิ้นสุดลงเมื่อเจนตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศและนัทก็ได้เปิดเผยความจริงให้โด๋ได้รับรู้

Original title โด๋-นัท
IMDb Rating 5.5
TMDb Rating 5 1 votes

Similar titles

ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ Piranha 3D (2010)
สงครามกับนายกองเกิน What Did You Do in the War, Daddy? (1966)
Sharmaji Namkeen (2022)
ขอโทษครับ..เมียผมเป็นยากูซ่า 2 My Wife Is a Gangster 2 (2003)
Billu (2009)
Men at Work (1990)
กาบีร์ ซิงห์ Kabir Singh (2019)
สคูบี้ดู คดีปริศนากับยอดดารานักมวยปล้ำ Scooby-Doo! WrestleMania Mystery (2014)
พยัคฆ์โคตรเพชร After the Sunset (2004)
บิ๊กฟุต เพื่อนรักพันธุ์มหัศจรรย์ Harry and the Hendersons (1987)
ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 2 A Moment of Romance II (1993)
50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ 50 First Dates (2004)